GIƯỜNG NGỦ GỖ ÓC CHÓ

GIƯỜNG NGỦ GỖ ÓC CHÓ

Thứ Ba, 23 tháng 10, 2018

Khám phá thiết kế bàn ghế ăn gỗ óc chó CT720

Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT720 là món đồ không thể thiếu trong mỗi phòng bếp trong gia đình bạn. Nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, Cát Tường luôn luôn tìm tòi để cho ra những thiết kế mới nhất phục vụ khách hàng. Dưới đây là bộ sản phẩm mới nhất của chúng tôi, hãy cùng tham khảo.


Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT720 sang rọng
Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT720 nội thất cao cấp


Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT720 chất liệu cao cấp



Từ gỗ óc chó nhập khẩu



Gỗ óc chó dùng để sản xuất bàn ghế ăn là gỗ nhập khẩu từ Bắc Mỹ. Sau khi đã được tẩm sấy kỹ lưỡng rồi đưa về Việt Nam sản phẩm ít bị co ngót cong vênh hay ẩm mốc. Gỗ óc chó ít chịu tác động của các yếu tố như nhiệt độ hay độ ẩm, nhờ đó có tuổi thọ khá cao.

Màu sắc


Rất dễ phân biệt với những loại gỗ khác, gỗ óc chó có màu nâu trầm, vân gỗ mềm mại đẹp mắt. Với màu sắc tự nhiên đó, không cần bất kỳ loại sơn phủ màu nào mà chúng tôi giữ nguyên màu gỗ và chỉ phủ lên lớp sơn lót, sơn bóng cho bề mặt sản phẩm bàn ghế ăn gỗ óc chó CT720 mịn màng hơn.

Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT720 sang trọng
Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT720 màu nâu trầm ấm

Thiết kế bàn ghế ăn gỗ óc chó CT720


Bàn ghế ăn gỗ tự nhiên có màu nâu sang trọng. Mặt bàn rộng rãi có đủ chỗ cho khoản 10 người, mang đến những bữa cơm sum họp đầm ấm cho gia đình. Mặt bàn để tránh xước xát có thể phủ lên lớp kính trong, chân bàn độc đáo hình thang tạo sự chắc chắn cho chiếc bàn. Ghế ăn được thiết kế có phần lưng võng, đây là cách giúp người ngồi không bị mỏi. Chân ghế hơi nghiêng tránh bị đổ, người ngồi chắc chắn.

Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT720 sang trọng
Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT720 có độ bền cao

Mua bàn ghế ăn gỗ óc chó CT720 ở đâu?


Nội thât đẹp Cát Tường là công ty chuyên cung cấp những sản phẩm nội thất gia đình uy tín, chất lượng. Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm bàn ghế ăn gỗ óc chó CT20 bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo
Hotline: 0938 261 248 - Email: noithatdepcattuong@gmail.com      
  
Xem thêm các sản phẩm khác TẠI ĐÂY !                                    
        
Cát Tường - Mang may mắn đến ngôi nhà của bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét