GIƯỜNG NGỦ GỖ ÓC CHÓ

GIƯỜNG NGỦ GỖ ÓC CHÓ

Thứ Ba, 23 tháng 10, 2018

Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT719 mang đến bữa ăn ấm cúng cho gia đình

Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT719 được làm từ gỗ óc chó cao cấp, thiết kế đẹp mắt đơn giản. Nếu bạn đang tìm kiếm bộ bàn ghế chất liệu đảm bảo mà lại đáp ứng cả nhu cầu thẩm mỹ, hãy tham khảo sản phẩm dưới đây của chúng tôi.


Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT719 sang trọng
Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT719 dành cho 8 người


Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT719 nguyên liệu nhập khẩu



Từ gỗ óc chó cao cấp


Gỗ óc chó được nhập khẩu 100% từ Bắc Mỹ, với màu nâu trầm ấm cúng. Màu sắc của sản phẩm là màu sắc tự nhiên không qua bất kỳ lớp sơn sửa nào. Lớp sơn đó còn giúp cho kệ tivi tránh được những tác động từ bên ngoài như độ ẩm, giúp cho kệ không bị ẩm mốc hay mối mọt.

Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT719 sang trọng hiện đại
Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT719 có độ bền cao

Thiết kế bàn ghế ăn gỗ óc chó CT719 


Bộ bàn ghế dành cho 8 người ăn rộng rãi và thoải mái. Những bữa cơm sum họp gia đình sẽ không thật trọn vẹn nếu như bị hạn chế không gian chỗ ngồi. Chiếc bàn rộng có thiết kế độc đáo với thân bàn phình ra, chân bàn hình thang tạo nên sự vững chãi. Ghế ngồi có tựa lưng cong ôm lấy thân người ngồi nên không bị mỏi.

Bảo quản bàn ghế ăn gỗ óc chó CT719


Độ bền cao


Các loại đồ gỗ nội thất nói chung trong quá trình sử dụng đều không thể tránh được hiện tượng co ngót cong vênh. Nhưng gỗ óc chó được trải qua quá trình xử lý kỹ càng nên hạn chế tối đa nhất những khuyết điểm đó. Sử dụng bàn ghế gỗ nên giữ cho nhiệt độ phòng ăn không nóng quá, độ ẩm thích hợp sẽ giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm.
Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT719 sang trọng hiện đại
Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT719 phù hợp với mọi không gian

Tư vấn | Đặt hàng


Nội thât đẹp Cát Tường là công ty chuyên cung cấp những sản phẩm nội thất gia đình uy tín, chất lượng. Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kệ tivi óc chó cao cấp CT203 bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo
Hotline: 0938 261 248 - Email: noithatdepcattuong@gmail.com        

Xem thêm các sản phẩm khác TẠI ĐÂY !                                            

Cát Tường - Mang may mắn đến ngôi nhà của bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét