GIƯỜNG NGỦ GỖ ÓC CHÓ

GIƯỜNG NGỦ GỖ ÓC CHÓ

Thứ Hai, 22 tháng 10, 2018

Khám phá thiết kế hiện đại của nội thất gỗ óc chó TK128

Nội thất gỗ óc chó TK128 là thiết kế dành cho phòng khách mang đến cảm giác ấm cúng, sang trọng. Nếu bạn đang tìm kiếm những sản phẩm nội thất tô điểm cho phòng khách nhà mình, tạo được ấn tượng cho khách đến chơi nhà, hãy tham khảo thiết kế dưới đây của chúng tôi.


Nội thất gỗ óc chó TK128 sang trọng
Nội thất gỗ óc chó TK128 dành cho phòng khách


Nội thất gỗ óc chó TK128 được khách hàng yêu thích




Chất liệu gỗ óc chó cao cấp


Không ai có thể phủ nhận được độ hoàn hảo của gỗ óc chó. Từ chất liệu cho tới từng đường vân trên bề mặt gỗ đều rất tinh tế, mang tính thẩm mỹ cao. Được trải qua quá trình xẻ sấy ở Bắc Mỹ, các sản phẩm đồ gỗ óc chó có khả năng chịu được những tác động ngoài môi trường, chống mối mọt hay co ngót, tăng tuổi thọ cho sản phẩm.


Màu sắc đặc biệt






Rất dễ phân biệt với những loại gỗ khác, gỗ óc chó có màu nâu trầm, vân gỗ mềm mại đẹp mắt. Với màu sắc tự nhiên đó, không cần bất kỳ loại sơn phủ màu nào mà chúng tôi giữ nguyên màu gỗ và chỉ phủ lên lớp sơn lót, sơn bóng cho bề mặt gỗ mịn màng hơn.

Nội thất gỗ óc chó TK128 sang trọng
Nội thất gỗ óc chó TK128 sang trọng lịch sự

Nội thất gỗ óc chó TK128 cho phòng khách


Bàn ghế gỗ óc chó


Được dặt trong phòng khách có diện tích vừa phải, bộ bàn ghế đáp ứng đầy đủ tiện nghi từ ghế dài, ghế đơn, ghế đôn, bàn trà và cả bàn góc. Chiếc ghế dài dành cho 3 đến 4 người ngồi thoải mái với đệm da màu nâu sáng bóng, gối tựa mềm mại đem đến cảm giác thoải mái cho người ngồi. 

Nội thất gỗ óc chó TK128 của nội thất Cát Tường
Nội thất gỗ óc chó TK128 được khách hàng yêu thích


Ghế đơn cũng có đệm và gối tựa như ghế dài, ghế đôn linh hoạt được dùng khi cần tiếp số lượng khách lớn. Bàn trà và bàn góc có thiết kế chắc chắn, góc cạnh vuông vắn. Mặt trên của bàn có thêm lớp kính trong giúp phần gỗ không bị xước. 

Kệ tivi óc chó


Chiếc kệ có thiết kế độc đáo với 3 ngăn tủ kéo phía dưới và phần kệ tủ bên trên rộng rãi. Không có phần tay kéo rườm rà bên ngoài, tủ có những khe để kéo tủ ra một cách dễ dàng. Tận dụng hết khoảng trống bên trên với kệ 3 tầng, đợt gỗ trang trí giúp cho phòng khách thêm sinh động. 

Nội thất gỗ óc chó TK128 vẻ đẹp sang trọng
Nội thất gỗ óc chó TK128 phòng khách sang trọng

Tư vấn | Đặt hàng


Nội thât đẹp Cát Tường là công ty chuyên cung cấp những sản phẩm nội thất gia đình uy tín, chất lượng. Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm nội thất gỗ óc chó TK128 bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo
Hotline: 0938 261 248 - Email: noithatdepcattuong@gmail.com        
                                                          
Cát Tường - Mang may mắn đến ngôi nhà của bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét