GIƯỜNG NGỦ GỖ ÓC CHÓ

GIƯỜNG NGỦ GỖ ÓC CHÓ

Thứ Tư, 24 tháng 10, 2018

Thiết kế độc đáo của giường ngủ gỗ óc chó CT620

Giường ngủ gỗ óc chó CT620 mang đến cho phòng ngủ của bạn sự sang trọng và tiện nghi. Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc giường ngủ đáp ứng cả về hình thức lẫn chất lượng bên trong thì không thể bỏ qua sản phẩm này của chúng tôi.


Giường ngủ gỗ óc chó CT620 sang trọng
Giường ngủ gỗ óc chó CT620 thiết kế đẹp mắt

Giường ngủ gỗ óc chó CT620 nội thất óc chó cao cấp



Chất liệu 



Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm có màu sắc sang trọng tự nhiên mà không nhờ sơn tạo màu thì gỗ óc chó chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. Màu nâu trầm của gỗ óc chó thật sự đặc biệt mà ít loại gỗ nào có được. Lớp sơn bên ngoài là sơn lót và sơn bóng giúp cho bề mặt gỗ đẹp mịn màng hơn mà vẫn giữ nguyên được màu sắc đó.

Giường ngủ gỗ óc chó CT620 sang trọng
Giường ngủ gỗ óc chó CT620 đang được ưa chuộng trên thị trường


Thiết kế sang trọng


Giường ngủ gỗ óc chó CT620 mang đến một thiết kế độc đáo. Từ chân giường cách điệu tạo điểm nhấn cho đến đầu giường được gắn thêm phần đệm mút mềm mại êm ái. Giát giường veener gỗ óc chó vừa giúp giường nhẹ hơn mà vẫn thật đẹp mắt.
Phần tap đầu giường 2 bên dùng để kê đèn ngủ. Bên dưới có các ngăn để sách báo tiện lợi cho phòng ngủ cuẩ bạn luôn gọn gàng ngăn nắp.

Giường ngủ gỗ óc chó CT620 bền bỉ với thời gian

Giường ngủ gỗ óc chó CT620 cho phòng ngủ
Giường ngủ gỗ óc chó CT620 cho không gian ấm cúng

Độ bền cao


Gỗ óc chó được nhập khẩu từ Bắc Mỹ trải qua quá trình xẻ sấy đạt chuẩn nên có khả năng chống mối mọt cong vênh. Lớp sơn bảo vệ bên ngoài được phủ cả mặt trong và mặt ngoài của gỗ ngăn cách sản phẩm với độ ẩm cao từ môi trường. Nhờ đó mà giường ngủ gỗ óc chó có tuổi thọ lâu hơn những loại gỗ khác và là một sản phẩm cao cấp của Nội thất Cát Tường.

Tư vấn | Đặt hàng


Nội thât đẹp Cát Tường là công ty chuyên cung cấp những sản phẩm nội thất gia đình uy tín, chất lượng. Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm giường ngủ gỗ óc chó CT620 bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo
Hotline: 0938 261 248 - Email: noithatdepcattuong@gmail.com        

Xem thêm các sản phẩm khác TẠI ĐÂY !                                            


Cát Tường - Mang may mắn đến ngôi nhà của bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét