GIƯỜNG NGỦ GỖ ÓC CHÓ

GIƯỜNG NGỦ GỖ ÓC CHÓ

Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

Nội thất gỗ óc chó TK129 dành riêng cho phòng khách

Với mọi gia đình, phòng khách là không gian quan trọng nhất, nơi các thành viên quây quần bên nhau sau một ngày học tập và làm việc. Để có một nơi sinh hoạt lý tưởng thì việc trang trí nội thất gỗ óc chó TK129 là rất cần thiết. Để tìm hiểu cách sắp xếp sử dụng nội thất gỗ óc chó sao cho hợp lý hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

Xem thêm: Thi công nội thất gỗ óc chó bộ bàn ghế phòng khách tc001
Nội thất gỗ óc chó TK129 sang trọng
Nội thất gỗ óc chó TK129 dành riêng cho phòng khách


Nội thất gỗ óc chó TK129 - Chất hiệu làm nên thương hiệu


Gỗ óc chó cao cấp


Gỗ óc chó được nhập khẩu 100% từ Bắc Mỹ, với quá trình tẩm sấy gỗ đạt chuẩn. Gỗ không gây ra mùi khó chịu như các loại gỗ ngâm thông thường. Khả năng chống cong vênh co ngót cao, nhờ đó mà các sản phẩm gỗ óc chó có độ bền lâu dài.

Màu sắc ấn tượng


Màu gỗ óc chó là màu nâu trầm hạt dẻ, rất dễ phân biệt với các loại gỗ khác. Trong quá trình sản xuất các sản phẩm nội thất, gỗ óc chó được sơn lót, sơn bóng tạo nên bề mặt mịn màng đẹp mắt. Không chỉ vậy lớp sơn đó còn giúp các sản phẩm tránh được tác động từ bên ngoài môi trường.

Nội thất gỗ óc chó TK129 sang trọng
Nội thất gỗ óc chó TK129 cao cấp

Thiết kế nội thất gỗ óc chó TK129 


Kệ tivi đơn giản sang trọng


Mẫu kệ tivi có màu nâu sáng với 2 ngăn kéo rộng rãi phía 2 bên, kết hợp với ngăn ở giữa có khoảng trống để đặt tăng âm đầu đĩa. Điểm được khách hàng yêu thích của mẫu kệ này đó là các góc cạnh bo tròn mềm mại, làm tăng tính thẩm mỹ.

Phần mặt trên của kệ có thể tận dụng để đặt các vật trang trí nhỏ sinh cho phòng khách thêm sinh động. Nếu bạn thích tone màu trầm hơn cho sản phẩm có thể lựa chọn kiểu kệ có màu sắc tối hơn như trên hình.

Nội thất gỗ óc chó TK129 sang trọng
Nội thất gỗ óc chó TK129 sang trọng hiện đại

Bộ bàn ghế sofa


Nằm ở vị trí trung tâm của phòn khách, bộ bàn ghế sofa rộng rãi và thật sự tiện nghi. Chiếc ghế sofa dài được đặt đối diện hướng về phía kệ tivi, các mẫu ghế đơn ở hai bên. Bàn trà ở giữa và các bàn góc được bố trí hợp lý. Bộ ghế sofa có đệm mút bằng da sang trọng màu đen hoặc có thể thay thế bằng đệm màu nâu cùng tone màu với gỗ cũng rất sáng tạo.

Nội thất gỗ óc chó TK129 hiện đại
Nội thất gỗ óc chó TK129 có độ bền cao


Chiếc bàn góc tiện lợi nhỏ gọn nằm ở trong góc tường có thể đặt lọ hoa hay sách báo tạp chí. Bàn trà hình chữ nhật rộng lớn cho việc sinh hoạt gia đình thoải mái hơn. Ngoài ra bạn có thể đặt bộ sofa trên một tấm thảm lông càng khiến cho không gian thêm ấm cúng tiện nghi.

Nội thất gỗ óc chó TK129 đơn giản
Nội thất gỗ óc chó TK129 của Nội thất Cát Tường

Tư vấn | Đặt hàng

Trên đây là thiết kế nội thất gỗ óc chó TK129 của Nội thất đẹp Cát Tường. Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ óc chó uy tín chất lượng. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về các món đồ gỗ óc chó có thể liên hệ với chúng tôi theo
Hotline: 0938 261 248 - Email: noithatdepcattuong@gmail.com        
                                         
Xem thêm các sản phẩm khác TẠI ĐÂY !                                            


Cát Tường - Mang may mắn đến ngôi nhà của bạn!

1 nhận xét:

  1. Nội thất gỗ óc chó đúng là không làm thất vọng
    -----------------------------------------------------
    NÊN MUA MÁY DÁN CẠNH GỖ CÔNG NGHIỆP MẤY CHỨC NĂNG ?
    Máy dán cạnh cong tự động
    Dòng máy chuyên dùng dán các sản phẩm biên dạng cong, hình tròn. Trước đây cách dán thông dụng cho các sản phẩm hình cong là dán cạnh bằng tay hoặc máy dán đẩy tay.
    Top máy dán cạnh tự động đáng đầu tư nhất
    THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA MÁY DÁN CẠNH TỰ ĐỘNG
    Địa chỉ showroom: 401 Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
    Điện thoại liên lạc: 0903 600 113
    Máy chế biến gỗ và thiết vị vật tư Quốc Duy
    Từ khóa về Quốc Duy: máy dán cạnh gỗ công nghiệp, máy dán cạnh tự động, máy dán cạnh giá tốt nhất 2020, nên mua máy dán cạnh gỗ công nghiệp mấy chức năng, máy dán chỉ, máy dán cạnh gỗ, đơn vị cung cấp máy dán cạnh tự động uy tín,...

    Trả lờiXóa